Sunday, August 12, 2007

அறிமுகம்

'என் ஜன்னலுக்கு வெளியே' என்கின்ற வார்த்தைகள் என் சிறு பிராயத்தில் என்னை ஏதோ செய்தன. காரணம் வீட்டுப் படியிறங்காத எனது சகோதரிகளுக்கு, எனது அக்கம் பக்கத்து சகோதரிகளுக்கு என் நினைவு தெரிந்த வரையிலும் இந்த வார்த்தைகள் ஒரு வெளியுலகைக் காண வைக்கும் ஒரு நிகழ்ச்சியின் தொடக்கமாகவே எனக்குப் புரிந்தது.

அந்த வகையிலேயே நான், எனது, எண்ணங்களை எழுத்துக்களாய் உங்களைப் பார்வையிட வைக்கவும் விரும்புதலுக்கு அந்த ஜன்னலே ஒரு காரணமாக இருக்கிறது.

'ஜன்னலுக்கு வெளியே..'

'என் ஜன்னலுக்கு வெளியே..'

இரண்டு வார்த்தைகளுக்கும் வித்தியாசம் 'என்' என்கிற அந்த ஒற்றை வார்த்தைதான்.. அதுதான் ஒவ்வொரு தனி மனிதனையும் அவரவர்பாட்டில் நிலைக்க வைக்கிறது. அதில் நானும் விதிவிலக்கல்ல..

இனி நானும், நீங்களும் மட்டும்.

நான் ஜன்னலின் உள்ளே.. நீங்கள் வெளியே..

எனது கருத்துக்கள் ஜன்னலுக்கு வெளியே இருக்கும் மிகப் பிரமாண்டமான உலகைப் பற்றிய எனது நோக்கு.

உங்களது எதிர் கொள்ளும் பார்வைகளும், கருத்துக்களுமே...

எனக்கும், என் ஜன்னலுக்கும் கிடைக்கும் அறிமுகம்..

நன்றி

வணக்கம்.